Chúc mừng ngày 8 tháng 3

Nhân ngày 8 tháng 3. Giám đốc và Công đoàn công ty xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em phụ nữ trong công ty.
Chúc chị em luôn luôn vui khoẻ, gia đình hạnh phúc, công việc tốt đẹp, vạn sự như ý

mung 8 thang 3

Để xem quà tặng, xin chị em đưa con chỏ vào hình bưu thiếp, bấm chuột sẽ xuất hiện một vườn trống mầu đen, chị em đưa con chỏ vào điểm bất kỳ và bấm chuột, một nhành hoa sẽ mọc lên, chị em rê chuột sang bấm tại điểm khác, lại một bông hoa nữa xuất hiện, nếu chị em em để chỏ chuột cố định tại một điểm, một cụm bông hoa sẽ liên tiếp mọc lên, chị em bấm càng nhiều sẽ có càng nhiều hoa xuất hiện. Chị em có thể trồng hoa theo hàng lối, hoặc trồng hoa theo hình nào mình thích.
CHÚC CHỊ EM TRỒNG ĐƯỢC MỘT VƯỜN HOA ĐẸP, NHƯ ĐÃ XÂY DỰNG CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP CỦA MÌNH VÀ GIA ĐÌNH.
GIÁM ĐỐC CÔNG TY

Hình ảnh

3 phản hồi (+add yours?)

  1. hungdaubac
    Th3 07, 2013 @ 23:33:22

    Xin gửi tới toàn thể chị em trong công ty lời chúc tốt đẹp nhất.
    GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC – CON CÁI MẠNH KHOẺ, HỌC GIỎI – LUÔN LUÔN TRÀN NGẬP NIỀM VUI, TIẾNG CƯỜI – ĐỒNG NGHIỆP TIN YÊU, TÔN TRỌNG – KHÁCH HÀNG THÂN THIỆN, QUÝ MẾN

    Trả lời

  2. PKD
    Th3 08, 2013 @ 07:47:06

    Cam on chu Giam đoc nhieu nhieu !!!

    Trả lời

  3. Người công ty
    Th3 08, 2013 @ 18:55:55

    Hôm nay mùng tám tháng ba
    Thế giới kỷ niệm thì ta cũng mừng
    …….
    Anh em công ty ta thấy vậy, bèn nắm tay xin thề:
    Trước sự oai phong của phụ nữ, chúng tôi xin kính cẩn nghiêng mình mà thề rằng:
    Hôm nay mùng tám tháng ba.
    Tôi giặt hộ bà chiếc áo của tôi.
    Nếu bà còn nói lôi thôi.
    Thì tôi sẽ tặng áo tôi cho….bà.

    Trả lời

Trả lời

