BIA HƠI HÀ NỘI CỦA CHÚNG TÔI

Một nét văn hóa của người Hà Nội, nói ra nghe chừng chủ đề này đã cũ nhưng thật ra lại là một đề tài bất tận cho những con người ham mê tìm hiểu những nét văn hóa của con người đất Tràng An.

IMG_2060

Văn hóa ẩm thực là điều tôi muốn đề cập ở đây, thực ra tôi chỉ muốn nói đến phạm  trù nhỏ, với một khía cạnh riêng mà tôi, một con người của Habeco Trading muốn tâm sự cùng các bạn. có thể nói, đồ uống là một phần tất yếu của cuộc sống. Mỗi một món đồ uống đều có hương vị, nét đẹp riêng và cách thưởng thức truyền đời, nó không chỉ là thú thưởng thức thông thường mà được nâng lên thành nghệ thuật ẩm thực. Và Bia hơi Hà Nội – từ bao đời nay đã vang danh khắp nơi, khiến ai cũng đều ngưỡng mộ. Giờ đây, khắp các quán Bia hơi Hà Nội, bạn đều thấy có sự hiện diện của những địa chỉ vàng quen thuộc, cho thấy việc sử dụng một hình ảnh chung đã đem đến cho người tiêu dùng một cái nhìn rất khái quát về Bia hơi Hà Nội.

Tôi nghiệm ra được một điều, bất cứ nơi đâu có Bia hơi Hà Nội là ở đó có những vị khách quen thuộc. Họ đến để thưởng thức những vại Bia mát lạnh, để cùng nhau ôn lại kỷ niệm thời trai trẻ, cùng nhau bàn việc làm ăn…

Thế mới biết dân mình bây giờ họ coi việc thưởng thức là quan trọng, phần lượng chỉ là thứ yếu và phần chất mới là quan trọng. Những quán bia có tiếng luôn được truyền tai nhau và dân nhậu cũng “bắt sóng” rất nhanh nhạy việc đó. Các địa chỉ vàng giờ đây là địa chỉ tin cậy nhất cho người tiêu dùng. Nhìn lên các tấm biển hiệu mà Habeco Trading thiết kế cho các nhà hàng, các vị thực khách muốn biết thông tin gì về Bia hơi chỉ cần kích chuột để vào trang web: biahoihanoi.com.vn để có thể tìm hiểu về các nhà hàng địa chỉ vàng, hiểu thêm về quá trình hình thành và phát triển của “Một nét Văn hóa Hà Nội”.

Chúng tôi – những con người của Habeco Trading ngày đêm vẫn cần mẫn cùng những chiếc xe chở  bia đến các nhà hàng. Ở đó,. Luôn có những vị khách yêu mến chúng tôi bao năm qua, cùng ủng hộ chúng tôi phát triển. Đâu đó, trên khắp các con đường, góc phố, những nhà hàng Bia hơi Hà Nội vẫn tấp nập khách ra vào. Thế mới biết họ yêu hương vị đồ uống này biết mấy. Chúng tôi sẽ càng gắng sức hơn để đưa đến những người tiêu dùng sự tinh khiết của những giọt bia vàng óng.

2 phản hồi (+add yours?)

  1. Fan bia hơi HN
    Mar 29, 2013 @ 19:08:20

    Tôi là một FAN cuồng nhiệt của BHHN, có mặt tại các ngày hội bia hơi hàng năm, đã biết đến các ĐCV, tin về chất lượng bia ở các ĐCV và yên tâm về uy tín của các ĐCV, tuy nhiên nhiều bạn tôi vẫn chưa biết đến các ĐCV, mong các bạn tuyên truyền nhiều hơn về ĐCV để nhiều người biết hơn nữa.
    À mà là Fan cuồng nhiệt mà chẳng được khuyến mại gì của các bạn cả, buồn ghê.

    Trả lời

  2. Khách
    Mar 30, 2013 @ 08:23:28

    Fan la ai ma ko de lai ten tuoi dia chi de gia dinh con biet duong khuyen mai

    Trả lời

Gửi phản hồi

