Địa chỉ Vàng – thành công trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu Bia hơi Hà Nội

Công ty CP Thương Mại Bia Hà Nội (HABECO TRADING) ra đời cách đây không lâu, song sự trưởng thành của Công ty và thương hiệu Bia Hơi Hà Nội ngày càng được khẳng định mạnh mẽ.Góp phần làm nên thành công đó, không thể không kể đến hiệu quả của việc xây dựng hệ thống Địa chỉ Vàng Bia Hơi Hà Nội của HABECO TRADING.

 Logo của Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội (HABECO TRADING).

Nếu thời bao cấp, Bia hơi Hà Nội là loại đồ uống giải khát vô cùng khan hiếm, thì chuyển sang nền kinh tế thị trường, bia hơi đã không còn là thứ đồ uống xa lạ với người dân nữa. Nhiều hãng bia, quán bia mở ra khiến thị trường sản phẩm này cạnh tranh gay gắt. Bia hơi Hà Nội chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, bởi đây là thương hiệu có uy tín, có truyền thống lịch sử, có nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của thủ đô nghìn năm văn hiến.

Ra đời trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt ấy, Ban lãnh đạo HABECO TRADING vô cùng trăn trở: Bởi câu chuyện thương hiệu Bia hơi Hà Nội không còn là chuyện riêng ảnh hưởng đến những người sản xuất bia nữa, mà nó còn ảnh hưởng trầm trọng và trực tiếp đến cả quyền lợi của người tiêu dùng. Làm sao để bảo vệ thương hiệu Bia hơi Hà Nội, làm sao để quyền lợi người tiêu dùng không bị xâm phạm?

Từ những trăn trở đó, Ban lãnh đạo HABECO TRADING nhận thấy, muốn đẩy mạnh kinh doanh và tiêu thụ tốt sản phẩm Bia Hơi Hà Nội, cần phải có chính sách quản lý và quản lý thương hiệu một cách bài bản và đúng đắn. Sẽ là rất khó khăn, thậm chí là cần một thời gian dài, tốn kém rất nhiều kinh phí để đưa thị trường bia hơi Hà Nội đi vào ổn định. Nhưng không gì là không có thể, nếu chúng ta “một lòng quyết tâm” – Giám đốc HABECO TRADING khẳng định.

Mười giải pháp bảo vệ thương hiệu Bia Hơi Hà Nội được Ban lãnh đạo HABECO TRADING đưa ra và đã nhận được sự ủng hộ của Công ty mẹ – Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội (HABECO), sự tham gia tích cực của Hội Bia hơi Hà Nội. Bên cạnh những giải pháp như đổi mới trên mọi phương diện, cam kết cung cấp đủ bia cho thị trường,… thì việc xây dựng hệ thống Địa chỉ Vàng là giải pháp được Công ty chú trọng hàng đầu. Nhưng việc xây dựng hệ thống Địa chỉ Vàng đối với HABECO TRADING  không đơn giản một sớm một chiều là có thể làm được. Sau một thời gian thực hiện treo biển mới, đồng nhất theo một mẫu chung mà HABECO TRADING đưa ra, thì hệ thống Địa chỉ Vàng mới bắt đầu được xây dựng.

Địa chỉ Vàng là những nhà hàng kinh doanh duy nhất một sản phẩm Bia Hơi Hà Nội, được sản xuất tại 183 Hoàng Hoa thám, Ba Đình, Hà Nội, do Công ty CP TM Bia Hà Nội (HABECO TRADING) phân phối độc quyền, không pha trộn hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Những nhà hàng này sẽ chịu sự quản lý của HABECO TRADING và Hội Bia Hơi Hà Nội về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đồng thời cam kết với khách hàng về việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có giấy chứng nhận ATVSTP do cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp, có chất lượng, phong thái phục vụ nhiệt tình,… Từ ngày hệ thống Địa chỉ Vàng được xây dựng, Bia hơi Hà Nội như “cô gái” khoác trên mình tấm áo mới, đẹp hơn và cũng chất lượng hơn!

Bộ mặt Bia hơi Hà Nội giờ đây đã thay đổi nhiều. Điều đó khẳng định việc xây dựng hệ thống Địa chỉ Vàng là một hướng đi đúng đắn, thể hiện sự táo bạo, đổi mới, sáng tạo của HABECO nói chung và HABECO TRADING, Hội Bia Hơi Hà Nội nói riêng trong việc phòng chống bia hơi Hà Nội giả, nhái, và kém chất lượng, góp phần ổn định thị trường. Hiệu quả của việc xây dựng thành công địa chỉ Vàng thể hiện ở chỗ: Góp phần cùng HABECO và HABECO TRADING bảo vệ thành công thương hiệu Bia Hơi Hà Nội và đưa Bia Hơi Hà Nội ngày càng phát triển mạnh mẽ, “vươn ra biển lớn” đến với bè bạn năm châu. Các nhà hàng Địa chỉ Vàng cũng đã xây dựng được hình ảnh đẹp của mình trong lòng người tiêu dùng. Điều quan trọng là quyền lợi của người tiêu dùng được bảo vệ. Từ đây, họ đã có thể yên tâm khi thưởng thức bia hơi Hà Nội 100% được sản xuất tại 183 Hoàng Hoa Thám. Vì thế, mối quan hệ giữa Công ty, khách hàng và người tiêu dùng ngày càng gắn bó khăng khít.

Cùng với việc xây dựng thành công Địa chỉ Vàng, dưới sự chỉ đạo đúng đắn của Tổng công CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Hà Nội, HABECO TRADING vẫn đang tiếp tục đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Bia Hơi Hà Nội phát triển và vươn xa

Theo http://www.vba.com.vn

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: