AFF Cup ‘nóng’ cùng Ngày hội bia Hà Nội 2014

(Sự kiện) – Câu chuyện của trái bóng tròn rõ ràng là đề tài không thể thiếu trong ngày hội bia hoành tráng thu hút hơn 30,000 người tham dự tại thủ đô.

Được tổ chức thường niên vào chủ nhật đầu tiên của tháng 12, Ngày hội bia Hà Nội năm nay diễn ra song hành với hàng loạt sự kiện đáng chú ý. Chủ đề mà hầu hết thực khách rôm rả năm nay là sự kiện Việt Nam là đồng chủ nhà của vòng chung kết AFF Cup 2014.

Bia và bóng đá rõ ràng 2 thứ khó tách rời đối với các tín đồ môn thể thao vua. Khi được hỏi, rất đông thực khách tại Trung tâm Hội chợ Triển Lãm Giảng Võ cho biết họ luôn dõi theo từng bước của đội tuyển quốc gia dù là là trong nước hay sân khách.

“Tôi đã tham gia 4 trong tổng số 7 kỳ Ngày hội bia diễn ra, chưa có lần nào vui như thế này. Đơn vị tổ chức rõ ràng đã tạo ra một sự kiện quy mô, được đầu tư đúng mức. Thưởng thức miễn phí bia hơi Hà Nội và bàn luận bóng đá bên các chiến hữu thì còn gì bằng”,Tuấn Anh, Ba Đình, Hà Nội chia sẻ.

Ngày hội Bia Habeco 2014 vừa qua được xem là lời tri ân của đơn vị tổ chức là Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Hebeco) đến những khách hàng luôn dành tình cảm cho bia Hà Nội. Đến với sự kiện này, người tiêu dùng có cơ hội được thưởng thức miễn phí bia hơi Hà Nội, bia chai Hà Nội 450ml. Và những sản phẩm khác như bia chai – bia lon Trúc Bạch, bia chai Hanoi Premium 330ml, bia lon Hà Nội được bán ưu đãi với mức giá hấp dẫn “uống hai trả tiền một”.

Ngoài việc cùng nhau thưởng thức bóng đá tại các địa điểm quen thuộc, sự kiện này cũng là dịp gặp gỡ thêm nhiều bạn bè: “với rất nhiều cải tiến mới mẻ, lễ hội bia năm nay không chỉ gói gọn trong phạm trù ẩm thực, mà nó còn là điểm đến đầy bất ngờ và phấn khích của những người yêu văn hóa, nhất là đam mê thể thao”, một thực khách lớn tuổi cho biết.

Ngày hội Bia Hà Nội 2014 đã thể hiện là một trong những sự kiện hấp dẫn, thu hút được quan tâm của đông đảo khách hàng thủ đô. Bằng chứng là gần 30.000 ghế ngồi được huy động đã được ngồi kín chỗ. Lực lượng phục vụ lên tới 1.000 người phải hoạt động hết công suất để đáp ứng được nhu cầu của các thượng khách. Bên cạnh đó, công tác an ninh, lực lượng y tế, cảnh sát cơ động, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy luôn được đảm bảo.

Trao đổi với phóng viên, TGĐ Habeco,ông Nguyễn Hồng Linh cho biết:“Thương hiệu bia Hà Nội được duy trì ổn định và phát triển trong suốt 56 năm qua. Việc đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì năm 2013 là nguồn động viên to lớn, giúp Habeco nỗ lực phát triển hơn nữa, đạt được nhiều thành tích cao hơn và tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu mạnh của Việt Nam”.

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: