VÌ SAO TÔI KHÔNG ĐẾN 183 ĐƯỢC ( D Thọ D54 )

Sáng qua có điện thoại của chú Cảnh là em trai của Trần Bá Thách một liệt sỹ k6 ở Quảng Trị năm 1972 lên Hà Nội muốn gặp .Hơn 10h xe chú Cảnh đến 103 Trương Định đón Tôi rồi lên tiếp Ngõ Gạch đón Lê Đ Hòa rồi ra 19C Ngọc Hà .Tôi gọi điện báo mời Quang K8 và Hồ Nam gần đó ra tiếp chuyện ,Lát sau Nam và Quang đến với mấy Coupon bia nhưng không được sử dụng. Đăng Hưng bận vị nên nhắn tin không tới được .

Chú Cảnh ngồi giữa

Quang với chú Đường là phó của chú Cảnh
Cụng ly nào
Thêm chú thích
Quá vui nhỉ
Có 2 cô bạn cũng ra giải khát bia hơi
Trông quen quá đi thôi
Cuộc vui tiếp diễn
bên kia cũng vào cuộc rồi
Thêm chú thích
Cứ như nước lã vậy

Sau khi giới thiệu chú Cảnh với mọi người chúng tôi nâng cốc bia hơi mát lạnh giữa cái nóng như hun mừng cuộc hội ngộ. Mấy năm trước Tôi – P Thai Họa và Ngô Dong đã đến thăm nhà Thách ở Thuy Lương -Diêm Điền -Thái Bình..Cuối năm ngoái Tôi -Hòa -Quang lại có dịp qua thăm nhà chú Cảnh nơi đang thờ tự liệt sỹ Thách mà không gặp Cảnh vì chú đang công tác ngoài Mông Dương – Quảng Ninh

giảm tốc dần rồi
Mặt trời đã xuống sân bia
Một mặt trời nữa còn tươi lắm
Gọi cái gì thế nhỉ
Ra là lấy cốc bia
Có ai biết ai đây không
Thêm chú thích

Trời càng nóng bao nhiêu bia càng vào bấy nhiêu .Trong khi Hòa kể lại thời điểm hy sinh của Thách cho mọi người thì tôi cứ uống liên tục mà vẫn khát mới gay chứ.
Kết quả là sau khi chia tay chú Cảnh là tôi không còn biết nóng là gì nữa mà đánh một giấc ngon lành ở nhà Hồ Nam cho đến chiều muộn. Thế là bỏ mất buổi sinh hoạt HAT Club mất rồi .không gặp được bạn tri kỷ ,không gặp được Bình kều từ Sài Gòn ra và cả Tuấn còng trên Thái Nguyên xuống nữa. Tiếc quá ,tiếc quá

4 phản hồi (+add yours?)

  1. Ẩn danh
    Th6 10, 2015 @ 09:17:07

    🙂 vậy lần sinh hoạt sau mời các bác đến 183 ạ

    Phản hồi

  2. VietDung
    Th6 10, 2015 @ 09:21:26

    Còn nhiều dịp HAT Club sinh hoạt nữa mà chú!

    Phản hồi

  3. khách
    Th6 10, 2015 @ 09:25:44

    còn nhiều dịp để đến HAT CLUB chú ạ!

    Phản hồi

  4. d Thọ D54
    Th6 12, 2015 @ 07:55:20

    Cảm ơn các Bạn ,tôi tiếc buổi sinh hoạt với Bạn bè chứ không tiếc gì cả .bởi có rất nhiều bạn trong HAT Club đac gọi điện hỏi tôi sao vắng mặt vì thế cần trả lời với lý do chính đáng là Tại tình người và tại bia hơi Hà nội đấy .

    Phản hồi

Trả lời

