ĐI KHAI TRƯƠNG HÀNG BIA HƠI ( D Thọ D54 )

Chiều qua 12 – 6 đang buồn bực vì máy tính chạy mạng quá chậm còn Blog K6 không ra nổi thì L Đ Hòa gọi rủ đi uống bia khai trương. Còn gì bằng Tôi ra ngay Mơ nhảy xe 38 lên Nguyễn Khuyến, qua Trần Quý Cáp đã thấy L Đ Hòa đứng ở góc phố chờ rồi. Tôi xuống xe ở bến giữa phố Nguyễn Khuyến rồi đi bộ quay lại. Hòa đèo tôi đi sâu vào trong phố sau ga, rẽ một cái thì thấy ngay biến hiệu nhà hàng khai trương Bia hơi Hà Nội.

Thế này thì ai chịu được

biển hiệu cũ
Biển hiệu mới
Cũng non bộ như ai

Mới 16g30 nên khách uống còn thưa thớt ,tôi và Hòa vào chọn chỗ bên bể nước cá cảnh cho mát. Nơi đây vốn là nhà hàng ăn đặc sản nay chuyển sang bán bia hơi nên các trang trí và trang bị vẫn là của nhà hàng ăn cũ. Lạ là nhân viên phục vụ toàn con trai thôi các cô gái nhân viên chưa thấy ra ,đặc sản chăng ?

Sân rất thoáng và mát mẻ với phong cảnh hữu tình
Sân bãi bên ngoài đông khách dần
Những phòng rộng bên trong
Tôi và Hòa tranh thủ

Tôi biết Hòa đã gọi cho Lãng một con nghiện bia hơi Hà nội nữa của làng Cơ Điện. Tôi gọi cho Đ Hưng vì nhà hắn ra đây có một tý thôi. Hưng hẹn 15 phút sẽ ra. Đúng 15 phút thì Đ Hưng và cả Lãng cùng tới. Đang uống vui có điện thoại anh Quỳ thế là Tôi bảo đến luôn rồi muốn nói gì cũng được. Cũng chỉ hơn 10 phút đã thấy anh Quỳ phi xe vào. Hóa ra bố đang đi thể dục ở đường Thanh niên nên đi luôn xuống .

Và đủ bộ năm người

Thôi cứ uống cái đã mọi chuyên cần nói hãy để uống xong cho nó ngon. Khổ cái uống xong chia tay thế nào mà quên mọi chuyện cần bàn. Tôi gọi điện bảo a Quỳ là chiều mai thứ bảy ra 19C vừa uống vừa mừng U23 Việt Nam đánh bại U 23 Myanma nhé.

Khách trong nhà đông dần
2 phản hồi (+add yours?)

  1. VietDung
    Th6 15, 2015 @ 08:53:47

    Tuyệt vời ạ!

    Phản hồi

  2. Ẩn danh
    Th6 15, 2015 @ 13:42:35

    🙂 bien hieu qua dep

    Phản hồi

Trả lời

