Hịch Habeco Trading

000_decan dan xe tai

Ta thường nghe: Bia hơi Hà Nội tự hào với “bí quyết duy nhất, truyền thống trăm năm”. Để có được lịch sử lâu đời đó, là quá trình làm việc và công sức lao động một cách nghiêm túc từ sếp đến nhân viên để bảo vệ và phát triển thương hiệu Bia hơi Hà Nội. Từ những Nhà hàng sang trọng cho đến các điểm bán nhỏ lẻ, họ đều cần sự nỗ lực và cống hiến một cách nghiêm túc mới được xã hội công nhận, phải nhìn lên để thấy ta bé nhỏ, để có thể cố gắng, nỗ lực và phát triển.


Các ngươi vốn dân sành điệu, thông hiểu ẩm thực, nghe những chuyện ấy nửa tin nửa ngờ. Thôi việc của thằng khác ta không cần bàn tới. Nay ta lấy chuyện Bia Hơi Hà Nội mà nói: Habeco Trading là công ty gì? HAT Club là hội nhóm gì? Vậy mà thu hút tự tín phục tin yêu của cộng đồng xã hội, sản phẩm phân phối ra được vinh danh “Một nét văn hóa Hà Nội”, chẳng tự hào lắm hay sao.

Huống chi, Habeco Trading cùng Bia hơi Hà Nội sinh ra phải thời hội nhập phát triển, lớn lên gặp nhiều đối thủ cạnh tranh. Lén nhìn Sabeco phát triển, bán sản phẩm nội địa giá cả phải chăng, lại thêm Heineken, Carlsberg…. uy tín toàn thế giới. Chúng ta nhấn mạnh sáu tiếng “Dịch vụ vàng chất lượng vàng” để làm phương châm, đề ra “10 giải pháp bảo vệ thương hiệu” để lấy đó làm đường lối, thành lập HAT Club nhằm tạo sân chơi và tri ân khách hàng thân thiết, đi đầu trong việc sử dụng Bia hơi Hà Nội keg 2l; sáng tạo ra Lễ hội Bia Hà Nội thường niên…..Chẳng phải là những công trình tiêu biểu trong thời buổi cạnh tranh hay sao?

Ta thường bật máy lên biahoihn.wordpress, nửa đêm thao thức đọc biahoihanoi.com.vn, giờ lại có thêm https://www.facebook.com/ClubHAT, lòng vui như tết; chỉ giận chưa thể đem hết công nghệ thông tin áp dụng vào truyền thông; tạo thêm sự thuận lợi cho người tiêu dùng sản phẩm, dẫu cho trăm thân này phơi ngoài quốc lộ, ngàn xác này gói trong túi bóng, cũng nguyện xin làm.

Người tiêu dùng ở thời đại mới, nắm giữ quyền hành, không có mặc thì cầm tiền mua áo, không có ăn thì xuất ví mua cơm, khi vui vẻ tiệc tùng lại ra quán Bia hơi Hà Nội, mang lại nguồn thu cho Habeco Trading. Bán được nhiều Bia thì thu nhập nhân viên cao, so với cha mẹ đối đãi với con cái, đâu có kém gì?


Nay chúng ta thấy dân chưa tiếp cận được nguồn hàng thì phải chỉ lối cho dân, thấy dân chưa biết cách rót ủ thì phải tận tình hướng dẫn, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng thượng đế. Phải thu hút nhân tài, nghiêm túc đầu tư, thành thật trong quảng bá thương hiệu, lấy chữ tín đặt lên hàng đầu. Để cho ai nấy đều tin tưởng, mọi người đều đồng lòng ủng hộ. Lúc đó, có khó gì trong việc cạnh tranh với Sabeco, Heineken, Carlsberg? Khi đó, chẳng những danh hiệu “Một nét văn hóa Hà Nội” của Bia hơi đời đời được ca tụng mà Habeco Trading sẽ càng ngày phát triển, tạo được công ăn việc làm, chẳng phải để lại phúc đức, ấm no cho cán bộ công nhân viên hay sao. Lúc đó, chúng ta có không muốn thu lợi, không muốn được tung hô, ca ngợi, phỏng có được không?

Nay ta nửa đêm bóp óc, gõ phím nói vài lời. Mong CBCNV  đọc và ngẫm nghĩ cho tấm lòng những người luôn mong sự phát triển của Habeco Trading và Bia hơi Hà Nội, vững từ móng, bền từ gốc, được chăng?

HAT Fan Club

Nam Nguyễn

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: