HAT Club trên đất mỹ(đôi dòng tâm sự của một hội viên gắn bó với HAT Club)

Khi nhận được Visa đi thăm người thân ở Hoa Kỳ. Vợ chồng tôi đã giành hai tháng, chuẩn bị cho chuyến đi này. Chúng tôi chọn trang phục, đi tìm mua tranh Đông Hồ (vẽ trên giấy dó) sợ bị rách, đến làng Vạn Phúc mua khăn lụa Hà Đông, đi Thường Tín mua tranh thêu tay, cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long, Phố cổ Hà Nội (có hai cô gái mặc áo dài), tranh làng quê Việt Nam (cây đa, giếng nước sân đình), Tôi chọn chỉ có hai cuốn sách: Nỗi Buồn ChiếnTranh (song ngữ) của Bảo Ninh và cuốn Điểm Bưu điện – Văn hóa xã do tôi viết; .để tôi và con gái tặng cho bạn bè và người thân. Ngay cả việc chọn trang phuc đi Hoa Kỳ chúng tôi cũng phải cân nhắc rất kỹ càng. Tôi nghĩ rất đơn giản cái gì bản thân mình làm có lợi (dù rất nhỏ) cho Đất nước thì mình cứ làm, chẳng ai xui khiến, tôi làm theo bổn phận, trách nhiệm của một công dân nước Việt. Tôi là một thành viên tích cực của “Câu lạc bộ bia Hà Nội” (183 Hoàng Hoa Thám, nhà tôi cách nhà máy bia Hà Nội 300 m). Tôi có chủ định như các bạn đã viết: “Quảng cáo cho hãng bia Hà Nội” . Đến thành phố nào của Hoa Kỳ tôi đều bắt con gái tôi chụp sau lưng áo có dòng chữ ” BIA HƠI HÀ NỘI” .

Bia Hà Nội Thơm ngon tinh khiết vị đậm đặc trưngng của Hoa HUBLON !83 Hoàng Hoa Thám quận Ba Đình Hà Nội Kính mời quý vị
IMG_8330 IMG_8366 IMG_8387 IMG_8388

Gửi phản hồi

