Lời phát biểu của đại diện chủ tịch hội Bia Hơi Hà Nội và hội HATCLUB trong ngày hội bia !

Hôm qua, ngày 11/12/2016 đã diễn ra chương trình lễ hội Bia Hà Nội và cũng là sinh nhật lần thứ 10 của Công ty CPTM Bia Hà Nội-Habeco Trading. Ngày hội bia đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn người yêu Bia Hơi Hà Nội . Trong không khí hân hoan vui vẻ và náo nhiệt ấy, không thể không nhắc đến sự đồng hành và luôn ủng hộ Bia Hơi Hà Nội hết mình của những khách hàng thân thuộc của công ty. Và đặc biệt hơn nữa với sự hiện diện của ông Hoàng Quốc Cường – Chủ tịch Hội Bia Hơi Hà Nội hay đại diện của hội HAT CLUB – hội những người yêu mến Bia Hơi Hà Nội đã có đôi lời phát biểu và chia sẻ về sự gắn bó của những khách hàng thân thuộc đã đồng hành cùng HABECO TRADING chúng tôi trong suốt một thập kỉ vừa qua.
Sau đây là nguyên văn bài phát biểu:
Mr. Hoàng Quốc Cường – Chủ tịch Hội Bia hơi Hà Nội
“Kính thưa:
Kính thưa Ông Đỗ Xuân Hạ chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Cổ phần bia rượu nước giải khát Hà Nội
Kính thưa Ông Nguyễn Hồng Linh Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần bia rượu nước giải khát Hà Nội
Các ông bà lãnh đạo Tổng công ty HABECO
Kính thưa Ông Nguyễn Văn Hùng- giám đốc HABECO TRADING.
Kính thưa các quý vị Đại biêu, các vị khách quý. Trước tiên, xin gửi tới Quý vị lời chào trân trọng, kính chúc quý vị sức khỏe, kinh doanh phát triển và Thịnh vượng.
Hôm nay vừa là ngày tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội thường niên 2016 và cũng vừa là ngày tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập HABECO Trading. Là một cơ hội cho chúng ta từ nhiều nơi trên cả nước, được đến đây, gặp gỡ chia sẻ, gần gũi và thưởng thức những sản phẩm đặc sắc của Hà Nội, của quốc gia – đó là Bia Hơi Hà Nội.
Chúng tôi, những nhà kinh doanh doanh Bia hơi Hà Nội xin gửi tới HABECO – Bia Hà Nội nói chung và HABECO Trading nói riêng những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng tôi xin cảm ơn HABECO và HABECO Trading trong thời gian vừa qua đã tạo mọi điều kiện cho chúng tôi kinh doanh ổn định và phát triển. Cảm ơn những người tiêu dùng luôn dành những tình cảm đặc biệt cho Bia hơi Hà Nội.
Hiện nay, việc kinh doanh Bia hơi Hà Nội ngày càng mở rộng về mặt địa lý cũng như ngày càng phát triển chiều sâu về chất lượng kinh doanh dịch vụ.Có nhiều khách hàng Kinh doanh Bia hơi Hà Nội đã gắn bó với Bia Hà Nội trên 20 năm, thậm chí trên 30 năm. Phần lớn trong số khách hàng thân thiết lâu năm. Chúng tôi chỉ kinh doanh Bia hơi Hà Nội và không phát triển các dòng sản phẩm thay thế của các hãng khác. Đây làdo kinh doanh có hiệu quả, đồng thời đây làsự gắn bó, yêu nghề và tâm huyết của anh em kinh doanh. Trong Hội Bia hơi giữ vững nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau, không vì lợi nhuận trước mắt, không tranh giành mà cùng nhau phát triển, mở rộng thị trường, phát triển các điểm bán mới để cùng có lợi ích, chính vì vậy lợi nhuận trong thời gian qua ổn định và đứng vững trước những dòng sản phẩm khác đang tràn ngập thị trường có sự đầu tư và hỗ trợ cho thị trường rất lớn.
10 năm qua, Hội Bia hơi Hà Nội và khách hàng kinh doanh Bia hơi Hà Nội ghi nhận nhiều sự đổi mới và sáng tạo của HABECO Trading. Chúng tôi được biết sự tăng trưởng liên tục và vượt bậc trong thời gian qua của công ty có sự tạo mọi điều kiện của các lãnh đạo cấp trên, đồng thời có sự đóng góp rất lớn từ ông Nguyễn Văn Hùng cùng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty. Việc thực hiện các giải pháp thị trường của công ty, việc đầu tư dây chuyền sản xuất của Tổng công ty giúp cho việc kinh doanh của chúng tôi đỡ vất vả hơn nhiều so với thời gian trước đây. Chúng tôi luôn đáp ứng được cho khách hàng của mình tối đa nhu cầu trong mọi thời điểm, kể cả những thời điểm cao điểm mùa hè.
Hội Bia hơi Hà Nội luôn đồng hành cùng công ty trong việc giữ vững và phát triển thương hiệu Bia hơi Hà Nội. Mong rằng trong thời gian tới chất lượng ổn định và nâng cao, có nhiều chương trình khuyến mại tài trợ hỗ trợ cho thị trường và người kinh doanh Bia hơi hơn nữa và tiếp tục được nhận những sự quan tâm của các cấp lãnh đạo HABECO và HABECO Trading.
Một lần nữa kính chúc Quý vị Đại Biểu mạnh khỏe, Thịnh Vượng.
Xin trân trọng cảm ơn./.”

Lời phát biểu của hội những người yêu thích Bia Hơi Hà Nội – HAT CLUB
– Kính thưa Ông Đỗ Xuân Hạ chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Cổ phần bia rượu nước giải khát Hà Nội
– Kính thưa Ông Nguyễn Hồng Linh Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần bia rượu nước giải khát Hà Nội
– Kính thưa các vị đại biểu cùng các vị khách quý
Tôi là… đại diện cho hơn 1000 hội viên Câu lạc bộ những người yêu thích bia hơi Hà Nội rất vinh dự được bày tỏ ý kiến của HAT Club trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Thương Mại Bia Hà Nội
Chúng tôi là những người đã biết đến và thưởng thức bia hơi Hà Nội từ hàng chục năm nay kể từ thời bao cấp. Trải qua thời kỳ bom đạn, bia sản xuất khan hiếm, phải chầu chực lấy từng cốc bia 1 cho đến thời kỳ cơ chế thị trường các loại Bia hơi, Bia tươi tràn ngập nhưng chúng tôi vẫn chỉ trung thành và yêu mến duy nhất dòng sản phẩm Bia hơi Hà Nội.
Thực tếchúng tôi nhận thấy từ năm 2007 trở về trươc thương hiệu Bia hơi Hà Nội bị coi nhẹ và các loại bia cỏ, bia giả, bia nhái tràn ngập thị trường.
Vào nhưng năm trước năm 2007, khi muốn đi uống bia hơi Hà Nội chúng tôi không biết phải tìm đến đâu để được uống một cốc bia chất lượng?Và trong thời điểm ấy chúng tôi phải chấp nhận làđã uống Bia hơi Hà Nội là phải uống bia pha trộn, bia giả, bia nhái.
Tuy nhiên, từ năm 2007 đến nay khi Công ty cổ phần thương mại Bia Hà Nội thành lập chúng tôi được hướng đến hệ thống Địa chỉ vàng Bia hơi Hà Nội. Tại đây chúng tôi được phục vụ một cách chu đáo, hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bia hơi Hà Nội không bị pha trộn; cho đến nay hệ thống Địa chỉ vàng gần như đã bao trùm khắp thị trường Hà Nội. Chúng tôi hoàn toàn yên tâm đến hệ thống Địa chỉ vàng Bia hơi Hà Nội để thưởng thức những cốc Bia hơi Hà Nội chất lượng tuyệt vời nhất.
Đặc biệt trước đây mặc dù chúng tôi là những khách hàng thường xuyên của Bia hơi Hà Nội nhưng không bao giờ chúng tôi được biết đến nhà sản xuất cũng như hệ thống tiêu thụ và không được hưởng trực tiếp bất cứ sự ưu ái khuyến mại nào của nhà sản xuất đến người tiêu dùng.
Cho đến thời điểm năm 2014, chúng tôi được Công ty cổ phần thương mại Bia Hà Nội tổ chức tham gia Câu lạc bộ những người yêu thích Bia hơi Hà Nội do cán bộ của Công ty cổ phần thương mại bia Hà Nội trực tiếp phụ trách và sinh hoạt định kỳ hàng tháng. Tại đây người tiêu dùngchúng tôi được tìm hiểu những thông tin hữu ích như cách phân biệt Bia hơi Hà Nội thật và Bia hơi Hà Nội nhái, pha trộn. Chúng tôi cũng được tìm hiểu về quy trình công nghệ sản xuất Bia, quy trình bảo quản và chiết rót Bia từ nhà sản xuất cho đến các cửa hàng, tìm hiểu về những câu chuyện thú vị về Bia Hơi Hà Nội qua các năm tháng, được tìm hiểu về hệ thống Địa chỉ Vàng Bia hơi Hà Nội
Câu lạc bộ có các buổi sinh hoạt hàng tháng theo các chủ đề về Biển đảo, về các ngày lễ lớn của Tổ Quốc, về Bia hơi Hà Nội…. Đặc biệt chúng tôi cũng tham gia đóng góp xây dựng biển đảo, mặc áo in hình cờ đỏ sao vàng để xếp hình Tổ Quốc…
Bên cạnh đó, chúng tôi còn được hưởng những quyền lợi về các chế độ chính sách bán hàng, khuyến mại từ nhà sản xuất đến tận những người hàng ngày bỏ tiền để uống bia hơi Hà Nội.
Câu lạc bộ những người yêu thích bia hơi Hà Nội đã thực sự trở thành cầu nối giữa những người tiêu dùng trực tiếp và nhà sản xuất. Không những thế câu lạc bộ còn giúp chúng tôi có được 1 niềm tự hào là người của Bia hơi Hà Nội, người của một thương hiệu lớn của Việt Nam. Chính vì vậy chúng tôi cũng là những người thường xuyên tuyên truyền, quảng bá cho thương hiệu Bia hơi Hà Nội đến anh em và bạn bè khác, giúp cho Bia hơi Hà Nội ngày càng ăn lan tỏa và ăn sâu vào tâm trí người tiêu dùng….
Cám ơn Công ty Cổ phần thương mại Bia Hà Nội đã tạo cho người tiêu dùng chúng tôi một sân chơi hết sức có ý nghĩa như Câu lạc bộ những người yêu thích Bia Hà Nội.
Một lần nữa, Chúng tôi xin cám ơn và kính chúc Tổng Công ty Cổ phần bia rượu nước giải khát Hà Nôi, Công Ty Cổ phần thương mại Bia Hà Nội, và đặc biệt là Bia hơi Hà Nội càng ngày càng phát triển. càng ngày càng vươn xa hơn…
Xin chân thành cảm ơn”.

Gửi phản hồi

